Thành phố Cần Thơ nằm ở hữu ngạn sông Hậu, trung tâm vùng đồng bằng sông Cửu Long.  Trong quá trình mở cõi phương Nam, vùng đất Cần Thơ xưa được Mạc Thiên Tích khai phá vào năm 1739, ban đầu gọi là Trấn Giang. Thành phố Cần Thơ còn được mệnh danh là Tây Đô, là trung tâm kinh tế, văn hóa của miền Tây với vị trí của mình Cần Thơ là đầu mối giao thông quan trọng kết nối vùng. Điều kiện tự nhiên thành phố phù hợp với phát triển nông, ngư nghiệp, du lịch sinh thái với nhiều địa điểm tiềm năng như cồn Cái Khế, cồn Khương, cồn Ấu, cồn Sơn… Cần Thơ mang màu sắc văn hóa của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tại đây người Khmer, người Hoa và nhiều dân tộc thiểu số khác cùng sinh sống tạo ra được sự đa dạng màu sắc văn hóa, đó cũng là văn hóa của vùng đất Tây Đô.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Cần Thơ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo Thanh Pho Can Tho
Logo thành phố Cần Thơ nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thành phố Cần Thơ với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thành phố Cần Thơ: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng Thành Phố Cần Thơ:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới thành phố Cần Thơ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại cần thơ 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *