Công ty Cổ phần Sông Đà 5 (SONG DA 5 JSC) là một công ty xây dựng có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Công ty được chuyển đổi từ Công ty Sông Đà 5 – một doanh nghiệp Nhà nước thuộc Tổng công ty Sông Đà năm 2004. Sông Đà 5 được thành lập vào ngày 26 tháng 03 năm 1990 với tên gọi ban đầu là Công ty xây dựng thuỷ điện Vĩnh Sơn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, Sông Đà 5 đã trở thành một thương hiệu gắn bó với thành công của các dự án quy mô lớn và quan trọng nhất của quốc gia, như thủy điện Hòa Bình, thủy điện Tuyên Quang, thủy điện Sơn La, thủy điện Lai Châu… Công ty không ngừng đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, đổi mới và hoàn thiện nguồn lực, bao gồm tài chính, nhân lực và thiết bị thi công, nhằm thực hiện mục tiêu phát triển và cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn trong nước và khu vực.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Cp Sông Đà 5 chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Cp Song Da 5
Logo Songda5 – Công Ty Cp Sông Đà 5 nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty Cp Song Da 5 am ban
Logo Songda5 – Công Ty Cp Sông Đà 5 âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Songda5 với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cp Sông Đà 5: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Cp Sông Đà 5 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *