Tiền thân là nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông được khởi công xây dựng từ năm 1958, tới năm 1961 nhà máy chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động. Nhà máy là một trong những nhà máy đầu tiên được Chính phủ thành lập, là nền móng cho nền công nghiệp non trẻ của nước nhà khi ấy. Trải qua hơn 60 năm xây dựng, phát triển với nhiều thăng trầm, có giai đoạn Rạng Đông đối diện với nguy cơ phá sản, Rạng Đông vẫn vượt qua khó khăn và vươn lên. Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông hiện có hoạt động kinh doanh chính với các sản phẩm bóng đèn, thiết bị điện, dụng cụ chiếu sáng, sản phẩm thuỷ tinh và các loại phích nước với năng lực sản xuất hàng trăm triệu sản phẩm hàng năm, Rạng Đông nhiều năm liền lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và là doanh nghiệp tăng trưởng ổn định với tốc độ cao khẳng định được vị thế doanh nghiệp.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Rạng Đông chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

logo rang dong
Logo Rạng Đông – CTCP Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông nền trong suốt 1200px.
logo rang dong icon
Icon Rạng Đông – CTCP Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông nền trong suốt 1200px.
logo rang dong
Logo chữ Rạng Đông – CTCP Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Rạng Đông với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty Rạng Đông: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công ty Rạng Đông giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *