Quận Gò Vấp là một đơn vị hành chính cấp quận, là quận nội thành nằm về phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Đất Gò Vấp những buổi đầu khi di dân Nam tiến mở đất thuộc huyện Tân Bình, Gia ĐỊnh Phủ. Tên gọi Gò Vấp chưa rõ nguồn gốc, nhưng được cho là bắt nguồn từ loài cây được trồng trên đồi được gọi là cây vấp, có một thuyết khác giải thích tên gọi Gò Vấp ý chỉ gò đất cao, dễ gây vấp té, tuy nhiên chưa được xác minh. Quận Gò Vấp được thành lập năm 1976, hiện có 16 phường, dân số trên 675 ngàn dân (thống kê năm 2019), là quận đông dân thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Gò Vấp là quận có tốc độ đô thị hoa cao, giai đoạn những năm 80 tới những đầu những năm 2000, tốc độ đô thị hóa bình quân đạt 2 chữ số, hiện nay đã có những khu đô thị có quy hoạch tốt góp phần làm bộ mặt quận trở nên văn minh, hiện đại.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Quận Gò Vấp chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh quận này dưới đây:

logo quan go vap tphcm
Logo Quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh – Go Vap District Ho Chi Minh City nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Quận Gò Vấp – Go Vap District với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Quận Gò Vấp – Go Vap District: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Quận Gò Vấp giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại quận gò vấp Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *