Vùng đất Quận 4 có lịch sử trên 300 năm gắn liền với lịch sử thành Sài Gòn – Gia Định, từ khi Nguyễn Hữu Cảnh vào Nam, lập ra phủ Gia Định. Quận 4 thường được biết đến bởi những tên địa danh như Xóm Chiếu, Khánh Hội, là những địa danh gắn liền với vùng đất này. Quận 4 ngày nay có địa giới như một cù lao tam giác, được tạo ra bởi ba mặt giáp sông (sông Sài Gòn, Kênh Tẻ, rạch Bến Ngé); địa bàn Quận 4 được chia ra làm 15 phường với dân số khoảng 200 ngàn người, dân tộc Kinh chiếm đại đa số. Quận 4 có mức độ đô thị hóa cao và kết nối với những quận nội thành khác thông qua những cây cầu hiện đại, hà tầng được mở rộng giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, giao lưu giữa các quận lân cận. Quận cũng có nhiều di tích có tiếng như Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Xóm Chiếu…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Quận 4 chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh quận này dưới đây:

logo quan 4 tphcm
Logo Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh – District 4 Ho Chi Minh City nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Quận 4 – District 4 với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Quận 4 – District 4: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Quận 4 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại quận 4 Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *