Vào năm 1950, Hội Những người viết báo Việt Nam được thành lập trên cơ sở Đoàn Báo chí kháng chiến ngay tại chiến khu Việt Bắc (Thái Nguyên), đây là tiền thân của Hội Nhà báo Việt Nam ngày nay. Qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, Hội Nhà báo Việt Nam – Vietnamese Journalists Association (VJA) đã có hơn 25 nghìn hội viên đóng góp công sức to lớn vào sự ghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước. Trong bối cảnh thời đại mới, hội tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được, nhìn nhận những mặt hạn chế, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của người làm báo trong thời đại mới, phục vụ lợi ích đất nước, nhân dân.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Hội Nhà báo Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hội này dưới đây:

logo hoi nha bao viet nam vja
Logo Hội Nhà báo Việt Nam – Vietnamese Journalists Association (VJA) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Hội Nhà báo Việt Nam – VJA với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Hội Nhà báo Việt Nam – Vietnamese Journalists Association: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Hội Nhà báo Việt Nam giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty, tổ chức Xem các mẫu áo thun quảng cáo, sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *