Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P đã bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2004 và đã không ngừng phát triển, mở rộng quy mô cả trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành giấy. Mục tiêu hàng đầu của P.P là đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đa dạng của khách hàng. Năm 2008, Công ty đã đạt được Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000, cùng với chứng nhận SGS-COC-008325 dựa trên tiêu chuẩn FSC_STD_40_004 V2_0 cho chứng nhận COC. Những nỗ lực này đã giúp P.P vượt qua giai đoạn đánh giá và áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000 cho tất cả các hoạt động như xuất khẩu, nhập khẩu, sản xuất giấy tissue, gia công và sản xuất vở.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ngân hàng dưới đây:

Logo Cong Ty CP San Xuat Va Thuong Mai P.P
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P – PPPaper nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *