Phan Vũ Group, một tên tuổi uy tín và phát triển bền vững trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất, có hành trình hấp dẫn mà chúng tôi xin gửi đến bạn. Năm 1996, hành trình của chúng tôi bắt đầu với Công Ty TNHH Sản xuất và Xây Dựng Phan Vũ. Không ngừng vươn lên, năm 1997, chúng tôi khởi công nhà máy Phan Vũ Bình Dương với dây chuyền sản xuất cọc ống và cột điện Bê tông ly tâm ứng suất trước đầu tiên tại Việt Nam. Sự đột phá này định hình chúng tôi như một người tiên phong, với công suất 500.000 mét dài sản phẩm/năm và đội ngũ 400 công nhân.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Phan Vu Group
Logo Phan Vu Group – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ nền trong suốt 1200px.
Logo Phan Vu Group am ban
Logo Phan Vu Group – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ – Phan Vu Group giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *