Công ty Thép Nhật Quang có tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Nhật Quang, được thành lập vào năm 1999. Thép Nhật Quang là một nhà sản xuất hàng đầu về ống thép và thép công nghiệp chất lượng cao, phục vụ cho các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, kết cấu xây dựng và công nghiệp ô tô xe máy. Các sản phẩm và dịch vụ của Thép Nhật Quang đa dạng và phong phú, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm ống thép hàn đa loại, xà gồ thép chất lượng cao, thép cuộn, thép tấm, dịch vụ Coil Center (dịch vụ gia công thép cao cấp) và logistics. Trong suốt 5 năm từ 2018 đến 2022, Thép Nhật Quang đã liên tục được xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do tổ chức uy tín quốc tế VNR500 đánh giá.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Thép Nhật Quang chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Tnhh Thep Nhat Quang
Logo Nhat Quang Steel – Công ty Thép Nhật Quang nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty Tnhh Thep Nhat Quang am ban
Logo Nhat Quang Steel – Công ty Thép Nhật Quang âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Thép Nhật Quang với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Công ty Thép Nhật Quang: AI | EPS | PNG| SVG

Đặt sản xuất đồng phục Nhat Quang Steel – Công ty Thép Nhật Quang giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Tham khảo các mẫu áo nhân viên công ty

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *