Được thành lập năm 2002, Ngân hàng Chính sách xã hội – Vietnam Bank for Social Policies (VBSP) là tổ chức tín dụng phi lợi nhuận thuộc Chính phủ Việt Nam, được thành lập với mục đích thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Sau 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Ngân hàng Chính sách xã hội đã không ngừng lớn mạnh với quy mô nguồn vốn và dư nợ gấp hàng chục lần khi mới được thành lập, đồng thời cũng thực hiện tốt chức năng của mình – giúp hàng triệu hộ gia đình vượt ngưỡng nghèo…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội – VBSP chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh Ngân hàng dưới đây:

Logo Ngan hang Chinh sach xa hoi VBSP
Logo Ngân hàng Chính sách xã hội – Vietnam Bank for Social Policies (VBSP) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội – VBSP với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội – VBSP : AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội – VBSP:

Đặt sản xuất đồng phục Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội – VBSP giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các Ngân hàng, công ty, tổ chức, hội nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các ngân hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *