Được thành lập từ năm 1994, MISA là đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam, cung cấp cáp sản phẩm quản lý, quản trị, điều hành cho các cơ quan nhà nước, khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh và các nhân. Ngay sau khi thành lập, Misa đã nhanh chóng có vị trí trên thương trường, thương hiệu dần được mở rộng, phát triển và chuyên nghiệp hóa. Trong thời đại công nghệ 4.0, Misa phấn đấu phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ mới phù hợp với thời cuộc, thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Misa giánh được nhiều huân chương, giải thưởng, danh hiệu để ghi nhận những đóng góp của mình, có thể kể đến như doanh nghiệp CNTT xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, danh hiệu Sao Khuê, Top 10 doanh nghiệp CNTT tiêu biểu…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo đơn vị phần mềm MISA chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo MISA
Logo MISA – Công Ty Cổ Phần MISA nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo công ty cổ phần MISA với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector công ty cổ phần MISA : AI | EPS | PNG | SVG

Xem thêm:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới đơn vị cung cấp phần mềm MISA giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *