Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức, thành viên của Tổng công ty Sơn Trường, đã xây dựng và trưởng thành trong suốt 16 năm từ năm 2005 đến 2020. Với sự cam kết không ngừng tạo dấu ấn, Minh Đức đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công cọc bê tông dự ứng lực tại thị trường Việt Nam. Minh Đức hoạt động chủ yếu trong việc sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực và cọc vuông dự ứng lực, cùng với việc thi công các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi. Công ty luôn chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị và không ngừng học hỏi kinh nghiệm, áp dụng công nghệ mới vào các hoạt động sản xuất, thi công và quản lý.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Tnhh Be Tong Va Xay Dung Minh Duc
Logo Minh Duc – Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Công Ty Xây Dựng

Đồng phục Licogi 16, Quận Bình Thạnh

Đồng Phục Công Ty Tổ Chức Sự Kiện

Đồng phục HoaBinh Events, Hà Nội

Tạp Dề Tiệm Nail

Tạp dề Beauty Nails Quận 12

Xem các mẫu đồng phục công ty xây dựng Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *