McCafé là thương hiệu cà phê được sở hữu bởi thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới – McDonald’s. Với cửa hàng đầu tiên ra đời tại Melbourne, Australia, năm 1993 và nhanh chóng trở thành thương hiệu cà phê dẫn đầu thị trường New Zealand và Australia. Với nền tảng vững chắc từ McDonald’s, McCafé nhanh chóng phát triển và vươn tầm thế giới với hơn 1300 cửa hàng, đa phần đều gắn liền hoạt động với chuỗi thức ăn nhanh McDonald’s. năm 2014 McDonald’s đến Việt Nam và thương hiệu McCafé cũng hiện diện từ đây. Tuy có số lượng cửa hàng khiêm tốn so với đối thủ, nhưng thương hiệu McCafé vẫn không ngừng cải thiện cho phù hợp với thị trường Việt và tiến về phía trước.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo McCafé chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chuỗi cửa hàng dưới đây:

logo mccafe
Logo thương hiệu cà phê McCafé nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo McCafé với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector McCafé: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự McCafé giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *