Tập đoàn Mavin là một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam đã thành công trong việc phát triển chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”. Tập đoàn cung cấp chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho thị trường Việt Nam, bao gồm con giống, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi và thực phẩm. Ban đầu, Mavin được thành lập dưới tên Công ty Liên doanh Austfeed, một dự án liên doanh giữa Việt Nam và Australia. Từ một nhà máy thức ăn chăn nuôi đặt tại tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Mavin đã xây dựng được lòng tin từ người chăn nuôi và đánh giá cao từ khách hàng. Mavin đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác như chăn nuôi heo giống, chăn nuôi gia cầm, thủy sản, thuốc thú y và chế biến thực phẩm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Tập đoàn Mavin chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ngân hàng dưới đây:

Logo Cong Ty CP Mavin Austfeed
Logo Mavin Austfeed – Tập đoàn Mavin nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty CP Mavin Austfeed am ban
Logo Mavin Austfeed – Tập đoàn Mavin âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Tập đoàn Mavin với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Tập đoàn Mavin: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Mavin Austfeed – Tập đoàn Mavin giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *