Được thành lập năm 2010, ban đầu là Công ty công nghệ chuyên phát triển phần mền cho các công ty tại thị trường Mỹ, Australia, Singapore… Năm 2014, Citigo cho ra mắt KiotViet – phần mền quản lý bán hàng, với lượng khách hàng tăng trưởng qua từng năm, KiotViet cũng nhận được những khoản đầu tư từ những quỹ hàng đầu như Seedcom, CVM017, Jungle Ventures, Traveloka, KKR qua đó cho thấy được đánh giá tốt từ giới đầu tư đối với KiotViet. Tính đến nay KiotViet đã có 1500 nhân sự, hoạt động tại 63 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ 150 ngàn khách hàng là những cửa hàng bar – café, nhà hàng, tạp hóa, siêu thị mini, nhà thuốc, mỹ phẩm… KiotViet đặt mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Giải pháp kinh doanh KiotViet chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo KiotViet
Logo Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet nền trong suốt 1200px.
Logo KiotViet Am ban
Logo Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *