Được thành lập năm 2019 tại Singapore và được điều hành bở những thành viên giáu kinh nghiệm, từng hoát động tại nhiều công ty tập đoàn lớn trên thế giới, Homebase là công ty công nghệ bất động sản (PropTech); đặt sưc mệnh giúp mọi người tại khu vực Đông Nam Á thực hiện ước mơ sở hữu được nhà ở. Là công ty công nhệ, Homebase sử dụng dữ liệu lớn (Big Data) để hỗ trợ đưa ra mức định giá tài sản và quyết định đầu tư hợp lý. Trong 3 năm đầu, Homebase liên tiếp nhận được các khoản đầu tư từ những quỹ đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế nổi bật như VinaCapital Ventures, Y Combinator, Goodwater Capital… Với số vốn đầu tư lên tới 30 triêu USD. Nguồn lực to lớn này giúp Homebase có nhiều tài nguyên để thực hiện các mua tiêu trong tương lai.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo PropTech Homebase chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo homebase
Logo Công Ty Công Nghệ Bất Động Sản Homebase nền trong suốt 1200px.
Logo homebase Am Ban
Logo Công Ty Công Nghệ Bất Động Sản Homebase âm bản, nền trong suốt 1200px.
Icon homebase
Icon Công Ty Công Nghệ Bất Động Sản Homebase nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo PropTech Homebase với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng Công ty Homebase: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Công Nghệ Bất Động Sản Homebase giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ Xem các mẫu đồng phục công ty bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *