Công ty Dầu Khí Hải Phát được thành lập vào vào năm 2015, có trụ sở đặt tại Biên Hòa – Đồng Nai. Hải Phát là đơn vị chuyên kinh doanh bán buôn và bán lẻ xăng dầu nhớt. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, công ty cam kết mang đến cho khách hàng nguồn xăng dầu chất lượng và đáng tin cậy, được cung cấp trực tiếp từ các kho của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xăng dầu như: Petrolimex, Saigon Petro, Petimex, PV Oil. Nhằm xây dựng uy tín Hải cung cấp hàng hóa thông qua hệ thống barem bồn tiêu chuẩn, đảm bảo số lượng và chất lượng. Ngoài ra, Hải Phát còn phân phối nhớt FORGE đáp ứng cho các phương tiện vận tải, tàu thuyền và công trình xây dựng, với chất lượng và giá cả hợp lý.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Dầu Khí Hải Phát chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Dau Khi Hai Phat
Logo Công ty Dầu Khí Hải Phát nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Công ty Dầu Khí Hải Phát với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Công ty Dầu Khí Hải Phát: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Công ty Dầu Khí Hải Phát giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *