Được thành lập bởi Nadiem Makarim vào năm 2010 tại Indonesia, với ý tưởng ban đầu nhằm giải quyết vấn đề các tài xế xe ôm tiêu tốn thời gian để chờ đợi khách hàng, trong khi khách hàng lãng phí thời gian để đi tìm một chiếc xe ôm có sẵn. Với đội xe ban đầu chỉ 20 người, đến nay Gojek đã có hơn 1 triệu tài xế, cung cấp nhiều dịch vụ điển hình như dịch vụ gọi xe máy, chuyển phát nhanh, mua sắm cá nhân, thanh toán… Gojek  là Kỳ lân đầu tiên của Indonesia và được hậu thuẫn bởi những công ty hàng đầu Indonesia, ngoài ra còn có các nhà đầu tư quốc tế bao gồm những gã khổng lồ công nghệ như Google, Tencent.  Gojek hoạt động tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Singapore và sẽ sớm mở rộng phạm vi hoạt động.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Gojek chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Gojek H
Logo Công Ty Công Nghệ Gojek bố trí ngang nền trong suốt 1200px.
Logo Gojek V
Logo Công Ty Công Nghệ Gojek bố trí dọc nền trong suốt 1200px.
Icon Gojek
Icon Công Ty Công Nghệ Gojek nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Công Nghệ Gojek với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Gojek: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Gojek:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Công Ty Gojek giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục công ty vận tải Xem các mẫu áo công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *