Là một cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam thế nhưng thương hiệu Gloria Jean’s Coffees lại khá nổi tiếng trên thế giới nhất là tại thị trường Hoa Kỳ và Úc, hiện thương hiệu có hơn 700 cửa hàng hoạt động tại 25 quốc gia, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày, Gloria Jean’s Coffees có nhiều năm liền đoạt giải thưởng thương hiệu nhượng quyền tiêu biểu. Gloria Jean’s Coffees chú trọng vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng khi tới mỗi cửa hàng của Gloria Jean’s Coffees, những hạt café Arabica chất lượng cao được thu hoạch thủ công, trải qua quy trình sản xuất và đóng gói kỹ càng, cuối cùng sẽ được pha chế bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo của Gloria Jean’s Coffees để tạo ra những ly café hoàn hảo nhất.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Gloria Jean’s Coffees chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chuỗi cửa hàng dưới đây:

logo gloria jeans coffee
Logo thương hiệu Gloria Jean’s Coffees nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Gloria Jean’s Coffees với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Gloria Jean’s Coffees: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Gloria Jean’s Coffees giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *