Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Finhome được thành lập năm 2021 đặt trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Finhome là startup hoạt động trong lĩnh vực cho thuê nhà, quản lý bất động sản đã được một số quỹ đầu tư từ Hàn Quốc và Nhật Bản rót vốn. Đối tượng khách hàng hường tới là giới trẻ, vì vậy nền tảng Finhome được thiết kế rất năng động, trẻ trung, sáng tạo. Nền tảng công nghệ của Finhome áp dụng dữ liệu lớn (big data) để khai thác hiệu quả, minh bạch bất động sản của người cho thuê, đồng thời giúp người đi thuê tìm được căn hộ phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Finhome mong muốn trở thành bạn đồng hành của chủ nhà, chủ bất động sản và người đi thuê đặc biệt là giới trẻ; Finhome phục vụ khách hàng và đối tác thông qua 3 tiêu chí “Integrity – Empathy – Entrepreneurship”.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo PropTech Finhome chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Finhome trong suot
Logo Hệ Thống Căn Hộ Cho Thuê Finhome nền trong suốt 1200px.
Logo Finhome am ban 1
Logo Hệ Thống Căn Hộ Cho Thuê Finhome âm bản, nền trong suốt 1200px.
Logo Finhome 1
Logo Hệ Thống Căn Hộ Cho Thuê Finhome 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo PropTech Finhome với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng Công ty Finhome: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Hệ Thống Căn Hộ Cho Thuê Finhome giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ Xem các mẫu đồng phục công ty bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *