Festival Hoa Đà Lạt – Festival Hoa Da Lat là một lễ hội được tổ chức tại Đà Lạt thường vào khoảng tháng 12 khi mà thời tiết đẹp nhất trong năm với nắng ấm, ít mây, không mưa là điều kiện tuyệt vời để tổ chức lễ hội. Khi lễ hội diễn ra du khách sẽ được tham quan, thưởng thức cái đẹp của vô vàn loài hoa không chỉ ở Đà Lạt mà còn ở các vùng miền khắp cả nước, ngoài các loại hoa, Fesstival còn trưng bày các loại rau, trái cây, cây cảnh… Mục đích của lễ hội nhằm thúc đẩy du lịch Đà Lạt, quảng bá hình ảnh văn hoá của người Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung, qua nhiều lần tổ chức sự kiện Festival Hoa Đà Lạt ngày càng nổi tiếng, không ngừng vươn tầm khu vực và quốc tế.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Festival Hoa Đà Lạt chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh lễ hội dưới đây:

logo festival hoa da lat
Logo Festival Hoa Đà Lạt nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Festival Hoa Đà Lạt với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Festival Hoa Đà Lạt: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Festival Hoa Đà Lạt giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem Tạp dề các shop hoa đẹp 120+ mẫu đồng phục đẹp tại Lâm Đồng Xem các mẫu đồng phục sự kiện

1 bình luận trong “[Vector Logo] Festival Hoa Đà Lạt

  1. Avatar of Gabriel
    Gabriel nói:

    I’m enchanted by Dalat City, and this logo has me feeling inspired. I would love to visit soon and experience the festival firsthand.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *