Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu là một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất filler masterbatch, đứng đầu thế giới trong ngành và mang đến những giải pháp nguyên liệu chuyên biệt, giúp các doanh nghiệp nhựa tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của mình. Năm 2007, EuP được thành lập. Những năm tiếp theo, Công Ty không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh khánh thành nhà máy tại Hà Nam năm 2008, Sang năm 2011, EuP tiếp tục mở rộng bằng việc khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An, với công suất sản xuất tăng lên 11,000 tấn/tháng. Đến năm 2020, EuP hoàn thành xây dựng các tòa nhà văn phòng EuP Office Building I và EuP Office Building II. Năm 2021, EuP đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt được vị trí số 1 trong lĩnh vực sản xuất filler masterbatch toàn cầu.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty này dưới đây:

Logo Cong Ty CP Nhua Chau Au
Logo Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu – EuP nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu – EuP với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu – EuP: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu – EuP giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty, doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *