Chương trình Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm phục vụ các kì thi tuyển sinh. Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022 là lần thứ 21 chương trình được tổ chức, trải qua một chặng đường dài chương trình vẫn trọn vẹn một tên gọi và kiên định với với sứ mệnh, các tình nguyện viên, học sinh, sinh viên luôn coi thí sinh như bạn bè, người thân chăm lo việc ăn ở, hỗ trợ việc di chuyển cũng như các khó khăn khác. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được dập tắt thì công tác phòng dịch cho ban tổ chức cũng như thí sinh và người nhà vẫn luôn được chú trọng, tất cả hướng tới mục tiêu hoàn thành một kì thi trọn vẹn nhất.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chiến dịch dưới đây:

logo tiep suc mua thi 2022
Logo chương trình Tiếp Sức Mùa Thi 2022 – Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo chương trình tình nguyện Tiếp Sức Mùa Thi 2022 với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục chương trình tình nguyện Tiếp Sức Mùa Thi 2022 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm các mẫu đồng phục Tiếp sức mùa thi Logo các chiến dịch tình nguyện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *