Cửa hàng Cheese Coffee đầu tiên trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hình thành từ ý tưởng mang đến cho thị trường một trải nghiệm cao cấp hơn. Cheese Coffee tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm thoả mái bằng cách không ngừng cải thiệt sản phẩm thông qua việc thường xuyên có thức uống mới theo mùa giúp trải nghiệm khám phá không bị phai nhạt, và nâng cao chất lượng dịch vụ với tinh thần cầu thị nhằm đảm bảo sự đồng đều trong chuỗi của hàng. Dễ nhận thấy Cheese Coffee xây dựng cho mình phong cách hiện đại, có nét Châu Âu với phong cách tối giản những vẫn nổi bật được trong vô số các brand hiện có trên thị trường.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Cheese Coffee chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chuỗi cửa hàng dưới đây:

logo cheese coffee
Logo Cheese Coffee nền trong suốt 1200px.
Logo cheese coffee Blue
Logo Cheese Coffee nền xanh1200px.
c cheese icon
Icon Cheese Coffee nền xanh 1200px.
Icon cheese coffee
Icon Cheese Coffee nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Cheese Coffee với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Cheese Coffee: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Cheese Coffee giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Tạp Dề Quán Cafe

Tạp dề phục vụ Guta Cafe

Xem các mẫu áo đồng phục quán cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *