Thành lập năm 2016, chỉ trong thời gian ngắn BM Windows đã nhanh chóng vươn lên top đầu trong ngành mặt dựng, nhôm kính tại Việt Nam. Tại BM Windows văn hoá doanh nghiệp Tôn Trọng – Tự Chủ – Đoàn Kết cùng với triết lý kinh doanh coi trọng sự hài lòng của khách hàng, xây dựng nhân lực được chú trọng xây dựng và xem là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Với mục tiêu trở thành công ty định hình về kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính hàng đầu Việt Nam và khu vực. BM Windows tạo được những thành tích ấn tượng với chỉ 420 nhân viên, 2 nhà máy nhưng trong 5 năm công ty đã nhận được 8 chứng nhận trong nước và quốc tế, ghi dấu tại 450 dự án trong đó tiêu biểu như Lotte Mall Hà Nội, trụ sở Viettel Hà Nội, Hilton Sài Gòn…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo BM Windows – Công ty định hình kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo BM Windows
Logo BM Windows – Công ty định hình kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính nền trong suốt 1200px.

 

Icon BM Windows
Icon BM Windows – Công ty định hình kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo BM Windows – Công ty định hình kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector BM Windows – Công ty định hình kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính: AI | EPS | PNG | SVG

VideoÝ Nghĩa Logo Công Ty BM Windows:

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự công ty BM Windows giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty xây dựng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *