Khởi đầu là nhà máy bánh mì đặt tại Osaka năm 1948. Nhận ra tiềm năng to lớn của mì ăn liền công ty quyết định tham gia vào mảng mì ăn liền và tới năm 1964 Acecook chính thức được thành lập. Trong giai đoạn kinh tế phát triển thần kỳ của Nhật Bản cũng đánh dấu những bước tiến lớn của Acecook. Đến năm 1993 Acecook tiến vào Việt Nam và vô cùng thành công với những sản phẩm như mì Hảo Hảo, phở Xưa & Nay, Phở ăn liền… Từ các nhà máy tại Việt Nam Acecook cũng xuất khẩu sản phẩm qua hơn 40 quốc gia khác trên thế giới như Úc, Mỹ, Nga, Trung Quốc, châu Phi… là công ty có thị phần mì ăn liền lớn nhất Việt Nam và thứ 5 thị trường Nhật.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty cổ phần Acecook  chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty này dưới đây:

Logo AceCook VN
Logo Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam nền trong suốt 1200px.
Logo AceCook Jp
Logo Tập Đoàn Acecook tại Nhật nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Công Ty Acecook Việt Nam:

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Tập đoàn Acecook – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *