Đất Trà Vinh xưa mang tên Trà Vang, là biến âm của từ Trah Păng trong ngôn ngữ Khmer xưa, với ý nghĩa chỉ vùng đất được bồi đắp ven sông, ven biển với nhiều đầm lầy. Đất Trà Vinh được di dân Việt Nam tiến khai khẩn, thuộc vào Châu Định Viễn những buổi đầu khai hoang. Qua nhiều thăng trầm lịch sử, đến năm 1992, tỉnh Trà Vinh được chính thức tái lập, tách ra từ tỉnh Cửu Long cũ, hiện tỉnh có 9 đơn vị hành chính gòm thành phố Trà Vinh là tỉnh lỵ của tỉnh Trà Vinh, cùng 1 thị xã và 7 huyện. Giống như những tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long tỉnh Trà Vinh có 3 dân tộc chính sinh sống là người Kinh, Khmer và Hoa đóng góp phầm tô điểm sắc màu văn hoá đa dạng của tỉnh, đặc biệt là văn hoá vật thể và phi vật thể của người Khmer (chiếm 1/3 dân số tỉnh).

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Trà Vinh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Tra Vinh
Logo tỉnh Trà Vinh nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Trà Vinh với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Trà Vinh: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Trà Vinh giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại trà vinh 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *