Tỉnh Long An là vùng đất có lịch sử lâu đời, trước đây thuộc vương quốc Phù Nam – Chân Lạp, đến thời nhà Nguyễn, vùng đất này được danh tướng Nguyễn Hữu Cảnh khai phá và thuộc phủ Gia Định xưa. Tỉnh Long An ngày nay thuộc vung đồng bằng sông Cửu Long, nhưng có vị trí đắc địa khi là tỉnh kết nối vùng Đông Nam Bộ với toàn bộ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, ngoài ra Long An còn có đường biên giới với nước bạn Campuchia, là tiền đề thúc đẩy kinh tế, văn hóa và du lịch của Long An. Long An nổi tiếng với nhiều đặc sản như gạo Chợ Đào, rượu Gò Đen, dưa hấu Long Trì,… Cùng những lễ hội gắn liền với văn hóa, phong tục địa phương như lễ Kỳ Yên, lễ cầu mưa, đua thuyền, kéo co, đánh vật… Mang lại sức hút du lịch cho tỉnh Long An.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Long An chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Long An
Logo tỉnh Long An nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Long An với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Long An: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Long An:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Long An giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại long an 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *