Tỉnh Hà Tĩnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ có tỉnh lỵ là thành phố Hà Tĩnh. Hà Tĩnh được thành lập và mang tên Hà Tĩnh dưới thời vua Minh Mạng, sau nhiều lần thay đổi tới năm 1991, tỉnh Hà Tĩnh được tái lập như ngày nay. Hà Tĩnh là địa bàn sinh sống của nhiều dân tộc, chiếm đa số là người Kinh, các dân tộc thiểu số khác như Thái, Mường, Lào. Người dân Hà Tĩnh theo nhiều tôn giáo khác nhau như đạo Phật, Công giáo, đạo Mẫu, đạo Nho… Lập nên nhiều công trình tôn giáo nổi tiếng như tháp Cửa Diêu, chùa Hương Tích, đền Tam Lang… Với sự đa dạng văn hóa, Hà Tĩnh là một trong những cái nôi văn hóa dân gian, với những điệu Dân ca đã được UNESCO công nhận. Hà Tĩnh còn là quê hương của nhiều danh nhân Việt, tiêu biểu như Hải Thượng Lãn Ông, Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ, Trần Phú, Huy Cận…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Ha Tinh
Logo tỉnh Hà Tĩnh nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Hà Tĩnh với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Hà Tĩnh: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Hà Tĩnh:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự tỉnh Hà Tĩnh giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại hà tĩnh 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *