Thành phố Sa Đéc là đơn vị hành chính cấp thành phố thuộc tỉnh Đồng Tháp, được thành lập năm 2018, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, thành phố hiện có 6 phường, 3 xã, trên 100 ngàn dân, xếp hạng đô thị loại II, nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140 km về phía tây nam. Tên gọi Sa Đéc được cho là bắt nguồn từ tên gọi của vị thủy thần Phsar Dek của người Khmer, ý kiến khác cho rằng Sa Đéc mang nghĩa là “chợ sắt” cũng theo tiếng Khmer. Vùng đất Sa Đéc có lịch sử lâu đời, với trên 300 năm hình thành và phát triển, từ xa xưa đất Sa Đéc đã là nơi tập kết, buôn bán, giao thương với các vùng lân cận, được ghi chép miêu tả trong sách sử (Gia Định thành thông chí), thành phố Sa Đéc ngày nay có tốc độ tăng trưởng nhanh, tỷ trọng kinh tế chuyển biến tích cực, thu nhập người dân có nhiều cải thiện.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Sa Đéc chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo thanh pho Sa Dec
Logo Thành phố Sa Đéc nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thành phố Pleiku với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thành phố Pleiku : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới thành phố Pleiku giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại sa đéc - đồng tháp 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *