Đất quận 8 xưa có lịch sử gắn liền với đất Sài Gòn Gia Định, với lịch sử trên 300 năm từ khi Nguyễn Hữu Cảnh lập phủ Gia Định, khi đó địa phận quận 8 thuộc về Tân Long, huyện Tân Bình. Qua nhiều thay đổi hành chính, đến năm 1986 thì Quận 8 có địa giới hành chính và tên gọi 16 phường được sử dụng tới nay. Địa hình Quận 8 tương đối thấp, đồng thời hệ thống sông ngòi, kênh rạch phân bố trên địa bàn quận vừa là lợi thế kinh tế, giao thông, những cũng gây bất lợi khi xảy ra ngập úng. Trên địa bàn Quận 8 có nhiều di tích lịch sử, văn hoá, tín ngưỡng, chủ yếu là đình, chùa, địa danh gắn liền với lịch sử hình thành quận, có thể kể tới như chùa Sắc Tứ Huệ Lâm, đình Phong Phú, lò gốm cổ Hưng Lợi, cầu Chà Và…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Quận 8 chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh quận này dưới đây:

logo quan 8 tphcm
Logo Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh – District 8 Ho Chi Minh City nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Quận 8 – District 8 với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Quận 8 – District 8 : AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Quận 8 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại quận 8 Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *