Rượu, bia là nguyên nhân tử vong hàng đầu do tai nạn giao thông tại Việt Nam, theo thống kê có tới 40% số vụ tai nạn cùng với 11% số người chết liên quan tới việc sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông. Nhằm tăng cường tuyên truyền, vận động từ bỏ việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, từ đó kéo giảm tai nạn giao thông về cả 3 tiêu chí số vụ, số người bị thương, số người chết; thông điệp: “Đã uống rượu, bia không lái xe” ra đời và không ngừng được lặp lại, tăng cường phổ biến tới mọi đối tượng tham gia giao thông. Cùng với nhiều điều luật được sửa đổi và sự cứng rắn xử lý vi phạm, thời gian qua tai nạn giao thông do rượu bia đã có xu hướng đi xuống, thói quen tham gia giao thông mới dần được hình thành, tạo được nét văn hóa đẹp khi tham gia giao thông.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thông điệp “Đã uống rượu, bia không lái xe” chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thông điệp này dưới đây:

logo da uong ruou bia la khong lai xe vang do
Logo “Đã uống rượu, bia không lái xe” nền trong suốt 1200px.
logo da uong ruou bia la khong lai
Logo “Đã uống rượu, bia không lái xe” nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thông điệp “Đã uống rượu, bia không lái xe” với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thông điệp “Đã uống rượu, bia không lái xe” : AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục liên quan tới thông điệp “Đã uống rượu, bia không lái xe” giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu thun quảng cáo, sự kiện Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

1 bình luận trong “[Vector Logo] Đã Uống Rượu Bia – Không Lái Xe

  1. Avatar of Đạt
    Đạt nói:

    Nếu bạn uống rượu, đừng ngồi sau tay lái. Lái xe trong tình trạng say xỉn rất dễ dẫn đến tai nạn. Bạn không chỉ tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng của những người khác trên đường. Vậy nên làm ơn đừng lái xe nếu đã uống rượu bia!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *