Tiền thân là đội bóng đá Công an Hải Phòng thành lập từ năm 1952, khi đó CLB là một đôi mạnh với thành tích rất tốt, đến năm 2014 CLB đổi tên thành Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng – Hai Phong Football Club là à một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu tại giải V. League 1. Từ sau khi đổi tên Hải Phòng FC giành vô địch Cúp Quốc gia 2014, về nhì tại Siêu cúp Quốc gia cùng năm và là Á quân V.League 2016, tuy không có tiềm lực tài chính húng mạnh như các đội khác nhưng Hải Phòng vẫn duy trì được phong độ ổn định và thi đấu khởi sắc trong giai đoạn gần đây.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu chất lượng cao, phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh CLB Bà Rịa – Vũng Tàu dưới đây:

logo clb bong da hai phong
Logo Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng – Hai Phong Football Club nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo CLB Hải Phòng – Hai Phong Football Club với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector CLB Hải Phòng – Hai Phong Football Club: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất áo thun thể thao tương tự CLB Hải Phòng – Hai Phong Football Club giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý:

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục thể thao May đồng phục tại Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *