Bộ Y Tế Việt Nam – Ministry Of Health là một trong những Bộ đầu tiên, thành lập năm 1945, là cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lí Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, bao gồm các lĩnh vực: y tế dự phòng, khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, y học cổ truyền, thuốc phòng chữa bệnh cho người, mỹ phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, an toàn vệ sinh thực phẩm và trang thiết bị y tế; quản lí Nhà nước các dịch vụ công thuộc các lĩnh vực quản lí của Bộ và thực hiện đại diện chủ sở hữu phần vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp có vốn Nhà nước thuộc Bộ quản lí theo quy định của pháp luật.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bộ Y Tế – Ministry Of Health chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh Bộ dưới đây:

Logo Bo Y Te Ministry Of Health
Logo Bộ Y Tế – Ministry Of Health – MOH nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bộ Y Tế – Ministry Of Health với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Bộ Y Tế – Ministry Of Health : AI | EPS | PNG

Video Ý Nghĩa Logo Bộ Y Tế – Ministry Of Health:

Đặt sản xuất đồng phục Bộ Y Tế Việt Nam – Ministry Of Health giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Tham khảo các mẫu áo đồng phục Mùa Hè Xanh, Hoa Phượng Đỏ

2 bình luận trong “[Vector Logo] Bộ Y Tế – Ministry Of Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *