Tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghiệp Quảng Ngãi được thành lập năm 2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đây là trường cao đẳng dân lập đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi. Việc thành lập trường đã góp phần vào việc nâng cao sự nghiệp giáo dục địa phương, nâng cao dân trí, giải quyết một phần nhu cầu nhân lực được đào tạo, có trình độ cho khối doanh nghiệp địa phương và các tỉnh lân cận. Năm 2016, Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghiệp Quảng Ngãi được đổi tên thành Trường Cao Đẳng Quảng Ngãi – Quang Ngai College và được sử dụng cho đến nay. Cao Đẳng Quảng Ngãi là cơ sở giáo dục đa bậc, đa ngành; tổ chức đào tạo các ngành Dược sĩ, Điều dưỡng, Xây dựng, Quản trị kinh doanh…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Quảng Ngãi chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Quang Ngai
Logo Trường Cao Đẳng Quảng Ngãi – Quang Ngai College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Quảng Ngãi với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Quảng Ngãi: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Quảng Ngãi – Quang Ngai College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *