Kính gửi quý khách hàng, quý nhà đầu tư và quý đối tác,

May In Thêu Hải Triều xin thông báo về việc thay đổi tên miền email như sau:

Từ ngày 25/05/2021, Hải Triều sẽ thay đổi toàn bộ tên miền email từ mayintheu.com thành haitrieu.com. Việc thay đổi tên miền email và sắp tới là tên miền website nhằm mục đích tạo sự đồng nhất cho thương hiệu Hải Triều trên các phương tiện thông tin liên lạc để giúp khách hàng, đối tác và nhà đầu tư dễ nhớ hơn. Do đó quý khách, quý đối tác, quý nhà đầu tư vui lòng cập nhật lại địa chỉ email của Hải Triều đang lưu trong danh bạ qua tên miền mới để thuận tiện hơn cho việc liên lạc trong thời gian tới.

Ví dụ: email info@mayintheu.com sẽ đổi lại thành info@haitrieu.com

Các email gửi đến Hải Triều qua tên miền mayintheu.com và haitrieu.com sẽ nhận được email phản hồi tự động thông báo về việc thay đổi tên miền. Việc gửi phản hồi tự động này sẽ được duy trì đến ngày 25/8/2021.

Địạ chỉ email với tên miền mayintheu.com vẫn sẽ được duy trì tiếp đến 25/12/2021 để quý khách có đủ thời gian cập nhật lại danh bạ. Trong thời gian này, Hải Triều vẫn có thể nhận được email của quý khách qua cả hai tên miền mayintheu.com và haitrieu.com

Sau ngày 25/12/2021, Hải Triều sẽ vô hiệu hóa tên miền mayintheu.com và chỉ có thể tiếp nhận được email từ quý khách qua tên miền haitrieu.com.

Rất mong quý khách hàng, đối tác và nhà đầu tư lưu ý thay đổi quan trọng này và cập nhật nhanh chóng.

Trân trọng.

hai trieu com

1 bình luận trong “Thông báo: Thay đổi tên miền website thành HaiTrieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *