Kính gửi quý khách hàng thân thiết,

Chúng tôi, May In Thêu Hải Triều, xin trân trọng thông báo về việc chuyển đổi hệ thống rút gọn và theo dõi link từ công cụ nội bộ sang giải pháp QR marketing và tracking links của VNQR.com.

Từ thời điểm này, Hải Triều sẽ từng bước chuyển đổi toàn bộ link sang hệ thống của VNQR.com. Hệ thống cũ https://go.fika.vn của chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động cho đến hết tháng 02/2025 và sau đó sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn.

Việc chuyển đổi này giúp Hải Triều tập trung tối ưu nguồn lực, khai thác triệt để những lợi ích từ hạ tầng và công nghệ của VNQR. Với giải pháp toàn diện của VNQR, chúng tôi tự tin sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường khả năng theo dõi và phân tích dữ liệu, từ đó mang đến trải nghiệm tốt hơn cho quý khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác cùng VNQR sẽ mở ra những bước phát triển mới, giúp Hải Triều phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng,
May In Thêu Hải Triều

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *