(Xây dựng) – Dịp lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần, khắp nơi trên đất nước hình chữ S, các công ty, nhà xưởng và hàng triệu ngôi nhà lại mang hình ảnh tung bay những lá cờ rộn ràng trong không khí sắc đỏ sao vàng với niềm tự hào dân tộc.

Duy trì và giữ gìn giá trị của lá cờ Tổ quốc

Hòa cùng thời đại công nghệ, nhiều nơi lá cờ vải đã được thay thế bằng lá cờ 4.0 trên màn hình máy chiếu. Tuy tiện lợi nhưng điều này khiến chúng ta mất đi cơ hội cảm nhận vẻ đẹp của và sự tự hào của hình ảnh lá cờ tổ quốc tung bay trong gió. Chúng ta không thấy cảm giác hồi hộp khi lá cờ từ từ được kéo lên trước khi bắt đầu Quốc ca và cảm xúc dâng trào khi kết thúc lời và nhạc của bài hát.

Chào đón không khí Lễ Quốc Khánh từ Xưởng may cờ Hải Triều

Việc treo những lá cờ Tổ quốc không chỉ là hành động tạm thời trong ngày lễ mà cần được duy trì chỉn chu, trang trọng. Để giữ gìn giá trị và ý nghĩa thiêng liêng của lá cờ đỏ sao vàng, chúng ta cần cảm nhận sâu hơn về nó, biết cách treo, tháo, gấp cất và gìn giữ lá cờ một cách trân trọng.

Quanh năm có những lễ nghi, hội nghị được tổ chức bạn sẽ luôn được nhìn thấy hình ảnh những lá cờ đẹp, cảm nhận cảm xúc tự hào và trân trọng khi biết trân trọng lá cờ Tổ quốc. Những chi tiết nhỏ như vậy là những cách để thể hiện tình yêu và lòng tự hào dân tộc một cách chân thật.

Hải Triều – Xưởng may in cờ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm hơn 11 năm sản xuất đến nay, xưởng may của Hải Triều tại quận Bình Tân (Thành phố Hồ Chí Minh) với uy tín và chất lượng hàng đầu, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này. Hải Triều nổi tiếng là một xưởng sản xuất cờ cao cấp, chuyên cung cấp cho các hội nghị, sự kiện ngoài trời. Cờ Tổ quốc và cờ Đảng do Hải Triều thiết kế được in chuyển nhiệt sắc nét, chất liệu kate cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt qua thời gian.

Chào đón không khí Lễ Quốc Khánh từ Xưởng may cờ Hải Triều

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác thật khi nâng niu lá cờ, hãy đến với Hải Triều và khám phá chất lượng vượt trội và cao cấp từ những chiếc cờ. Chúng tôi tin rằng, sự tự hào và tình yêu đất nước của bạn sẽ được thăng hoa hơn bao giờ hết khi cầm trong tay những sản phẩm lá cờ in ấn tượng này. Hãy đến ngay với Hải Triều và tạo nên một mùa lễ Quốc khánh 2/9 thật đặc biệt và ý nghĩa!

Thông tin liên hệ Xưởng may in cờ vải Hải Triều

  • Hotline/Zalo: 0834190834 – 0834490834
  • Website: https://haitrieu.com/xuong-may-in-co-vai/
  • Email: info@haitrieu.com
  • Văn phòng: 68, đường số 4, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng in thêu: 149/5, đường số 16, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng may: 589/136 Lê Trọng Tấn, khu Phố 4, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: https://baoxaydung.com.vn/chao-don-khong-khi-le-quoc-khanh-tu-xuong-may-co-hai-trieu-358736.html

baoxaydung chia se ve co vai hai trieu scaled
Archive từ bài đăng trên BaoXayDung.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *